Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Bốc vác, cửu vạn bốc xếp giá rẻ tại Yên Xá



Cảm ơn quý khách đã ghé thăm website của Công Ty Chuyển nhà Ánh Dương

Lời đầu tiên toàn thể cán bộ công nhân viên chuyển nhà Ánh Dương xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của công ty chúng tôi trong nhiều năm qua. Đó là niềm hạnh phúc và cũng là thành công lớn lao giúp công ty chúng tôi ngày càng phát triển lớn mạnh hơn.
chuyển nhà trọn gói
Trong cuộc sống chắc hẳn là tất là chúng ta ít nhất ai cũng có một vài lần phải chuyển dọn chỗ ở từ nơi này đến nơi khác, hoặc là chuyển văn phòng công ty nơi bạn làm việc, và chuyển hàng hóa cũng không ngoại lệ.
Vậy để hiểu rõ hơn về quá trình dọn nhà trọn gói hay chuyển văn phòng các bạn có thể liên hệ để biết được các bước cơ bản nhất trước khi chuyển nhà, nhằm giảm thiểu thời gian, công sức, cũng như tiết kiệm chi phí.

    Dịch vụ Bốc xếp hàng hóa theo container tại Yên Xá- Thanh Trì- Hà Nội. Khi Qúy khách có hàng hóa về theo container tại Yên Xá mà cần thuê bốc xếp hãy liên hệ với chúng tôi theo số : 0916.707.755. Chúng tôi với đội ngũ bốc xếp chuyên nghiệp, làm việc 24/24h. Bốc xếp tất cả các loại hàng hóa, từ hàng theo kiện, hàng bao, hàng hộp..
   Thường thì container hay về đêm trên các con đường, nếu kho xưởng ở ngoại thành thì có thể về ban ngày. Chúng tôi nhận bốc xếp cả đêm và ngày, giá không thay đổi theo thời gian. Gía chỉ thay đổi theo cont 20 hay cont 40feet. Và Tùy theo loại hàng hóa gì trên container.
Ngoài ra công Ty Ánh Dương cung cấp các dịch vụ :
              Chuyển nhà, chuyển văn phòng, kho xưởng tại Yên Xá
    Bốc xếp trọn gói hàng hóa tại Yên Xá
    Bốc dỡ container tại Yên Xá
    Bốc vác, cửu vạn bốc xếp giá rẻ tại Yên Xá
    Cho thuê xe nâng tại Yên Xá
    Cho thuê xe cẩu tự hành tại Yên Xá
    Cho thuê xe tải tại Yên Xá
    Đổ phế thải, chạc xây dựng tại Yên Xá
    Cung cấp nhân công khoán, công nhật tại Yên Xá


💢 uy tín
💢 cẩn thận
💢 niềm nở
💢 lịch sự
💢 chuyên nghiệp
💢 giá rẻ
Hãy liên hệ để thuê cửu vạn của công ty chúng tôi: 0916.707.755

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét