Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

0916.707.755 | Dịch vụ chuyển nhà Hà Nội

0916.707.755 | Dịch vụ chuyển nhà Hà Nội
Chuyển nhà là công việc tốn nhiều thời gian, công sức và dễ xảy ra đổ vỡ, mất mát đồ đạc nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc vận chuyển. Tại sao bạn không lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói vừa tiện lợi lại tiết kiệm chi phí? Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà sẽ thực hiện từ A đến Z, an toàn, giúp bạn nhanh chóng an cư lạc nghiệp.
Thấu hiểu được nhu cầu của người dân, Ánh Dương cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội giá rẻ nhất và cam kết tốt nhất về chất lượng dịch vụ với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Quý khách sẽ luôn hài lòng và an tâm khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói Ánh Dương.
------------------------------------------------
TẠI SAO CHỌN DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI CỦA ÁNH DƯƠNG?

1.                                   TIẾT KIỆM THỜI GIAN
Khi khách hàng gọi đến số hotline của chúng tôi, ngay lập tức nhân viên sẽ có mặt trong vòng 15 phút để khảo sát, tư vấn, báo giá và lên phương án vận chuyển. Thêm vào đó, các nhân viên của Ánh Dương phối hợp với khách hàng triển khai hợp đồng chuyển nhà trọn gói đúng thời gian, địa điểm đã giao hẹn với quý khách.
Đặc biệt, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với công việc thực hiện việc vận chuyển đồ đạc, tài sản cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất, chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn. Nhờ đó, khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức và nhanh chóng an cư ở nhà mới.
2. TIẾT KIỆM CHI PHÍ
Chuyển nhà Ánh Dương luôn đưa ra mức giá tốt nhất cho khách hàng mỗi khi quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội của chúng tôi. Chúng tôi báo giá dịch vụ chuyển nhà cạnh tranh nhất so với mức giá trên thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.
Thêm vào đó, các nhân viên luôn đề cao tính cẩn thận, chuyên nghiệp trong quá trình đóng gói, vận chuyển đồ đạc, để giảm thiểu tối đa thiệt hại về đồ đạc, tài sản của khách hàng. Nhờ đó, quý khách không chỉ tiết kiệm được thời gian, công sức mà còn tiết kiệm chi phí hơn hẳn so với việc tự vận chuyển đồ đạc. Mặt khác, chuyển nhà trọn gói Ánh Dương luôn có những ưa đãi hấp dẫn cho khách hàng để giảm bớt một phần chi phí cho quý khách và tri ân các khách hàng thân thiết.
3. ĐỒ ĐẠC, TÀI SẢN ĐƯỢC ĐẢM BẢO AN TOÀN
Khi khách hàng tự vận chuyển đồ đạc, thiết bị rất dễ xảy ra tình trạng đổ vỡ, hỏng hóc vì thiếu kinh nghiệm. Vấn đề này sẽ được khắc phục triệt để khi bạn chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội của Ánh Dương, khiến quý khách luôn an tâm khi giao phó đồ đạc, tài sản cho chúng tôi.
Quy trình chuyển nhà trọn gói được tiến hành theo các bước chuyên nghiệp, khoa học: Khảo sát, báo giá, đóng gói, vận chuyển, bố trí đồ đạc, nghiệm thu bàn giao. Tất cả đồ đạc, thiết bị của quý khách sẽ được phân loại, đóng gói cẩn thận. Quy trình tháo dỡ, đóng gói, lắp đặt đồ dễ vỡ, hàng điện tử, điện lạnh, đồ gỗ tuân thủ nghiêm ngặt quy định an toàn, yếu tố kỹ thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản của khách hàng.
Đặc biệt, chúng tôi cam kết đền bù thiệt hại 100% cho khách hàng theo giá thị trường nếu xảy ra tình trạng đổ vỡ, hư hỏng đồ đạc, thiết bị hay mất mát tài sản do lỗi của nhân viên.
ĐƯỢC PHỤC VỤ TẬN TÌNH, CHU ĐÁO
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội của Ánh Dương không chỉ khiến khách hàng luôn hài lòng về giá cả, chất lượng mà còn chinh phục cả các khách hàng khó tính nhất bằng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.
Đội ngũ nhân viên trẻ năng động, giàu nhiệt huyết luôn niềm nở, thân thiện và nhiệt tình với khách hàng. Mỗi nhân viên Ánh Dương đều coi việc vận chuyển tài sản, đồ đạc của khách hàng như đang làm việc của chính mình. Thêm vào đó, nếu có bất cứ ý kiến đóng góp nào về thái độ phục vụ của nhân viên chuyển nhà Ánh Dương, quý khách có thể phản hồi với chúng tôi để chúng tôi đổi mới cách phục vụ, làm quý khách luôn cảm thấy hài lòng.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội uy tín, chất lượng với mức giá tốt nhất và tiết kiệm công sức, thời gian quý báu của bạn.
Quy Trình chuyển nhà trọn gói của Ánh Dương
1. Tiếp nhận thông tin:
+ Khách hàng có nhu cầu Chuyển nhà- Chuyển Văn Phòng- Chuyển cửa hàng- kho xưởng…gọi điện thoại đến công ty ÁNH DƯƠNG theo các số điện thoại quen thuộc tại HÀ NỘI: 0916.707.755 nhân viên tổng đài sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực tiếp Khách hàng để khảo sát .v.v...)
+ Nếu quý khách bận cần báo giá luôn thì công ty chúng tôi cần quý khách cung cấp một số thông tin:
_ Đồ chuyển nhiều hay ít?
- Gia đình đóng gói sẵn hay bên Công ty chúng tôi đóng gói.
 - Khoảng từ vị trí chuyển đi và vị trí chuyển đến?
 - Có chỗ đỗ ô tô hay không? Khoảng cách từ ô tô vào nhà cách nhau bao nhiêu xa?
 - Có phải lên tầng bằng cầu thang bộ hay cầu thang máy?
      2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng: 

Sau khi nhận được cuộc gọi và khách hàng hẹn.Chúng tôi sẽ có nhân viên khảo sát đến trong vòng 30 phút sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng (theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh giá khối lượng vận chuyển (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:
-    Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: đồ gỗ (giường, tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v..., xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế ra, nếu không phải tháo dỡ;
-    Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v....
Sau đó, nhân viên công ty chuyển dọn sẽ báo giá cho Quý Khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện (có thể ký hợp đồng) và Xí nghiệp chuyển dọn cử nhân viên và xe đến đúng thời gian và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện.

3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc

Nhân viên chuyển dọn phối hợp với Khách hàng lên kế hoạch tháo dỡ và đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói.v.v...),
-    Sách, tài liệu sẽ được đóng trong thùng carton được in Tên, điện thoại và logo của Công ty ÁNH DƯƠNG
-    Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển
-    Hàng điện tử được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có lưu ý hàng dễ vỡ).
-    Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bọc lót cẩn thận tránh xước xát..
-    Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga đúng kỹ thuật và an toàn.

4. Phân loại hàng hoá, bốc xếp lên xe ôtô và vận chuyển đến địa điểm mới:
-    Đánh dấu theo từng phòng, từng bộ phận.
-    Đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân.
-    Bốc xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới.

5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới:

-    Tất cả hàng hoá, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển từ địa chỉ cũ tới địa chỉ mới.
-    Đến địa chỉ mới, căn cứ theo hàng hóa đã được tháo dỡ và phân loại  sẽ được kê dọn, sắp xếp, lắp đặt theo yêu cầu của Quý khách.

6. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng:
Ngay sau khi Quý Khách hàng và Công ty ÁNH DƯƠNG nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và căn cứ vào báo giá (hợp đồng), hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng (nếu có) và Khách hàng sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty. Trong khi vận chuyển hàng hoá và lắp đặt nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
Công Ty TNHH DV& TM Vận Tải Ánh Dương
Hotline: 0916.707.755
Email: chuyennhaanhduong@gmail.com
Cơ sở 1: 183 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân , Hà Nội
Cơ Sở 2: 18 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội
Cơ sở 3: 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét